Cách chọn mua điều hoà tiết kiệm điện năng

Nhiều gia đình đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy điều hòa nhiệt độ nào tần tiện năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao trong những ngày hè oi bức. Sau đây là một đôi gợi ý giúp bạn có thể chọn lọc một chiếc máy điều hòa tằn tiện năng lượng hợp cho ngôi nhà của mình.
1. Chọn máy dùng công nghệ Inverter
Xu hướng tiêu dùng mới chọn lựa các sản phẩm “Công nghệ xanh”, sản phẩm hà tằn hà tiện sửa điều hòa tại nhà giá rẻ năng lượng để “gói gọn” chi tiêu trong khi thoải mái tận hưởng sự tiện dụng mà các thiết bị hiện đại mang lại, làm đổi thay cách lựa chọn các của người tiêu dùng. Và vì thế, máy điều hòa công nghệ biến tần Inverter là sản phẩm đã đón nhận được cảm tình từ người tiêu dùng.
Máy điều hòa sử dụng công nghệ Inverter có chức năng hà tiện một lượng năng lượng khá lớn, khoảng từ 30 – 60% so với máy lạnh thông thường. Giá đầu tư mua máy điều hòa Inverter mắc hơn loại thường nhưng về lâu dài có lợi kinh tế hơn, kiệm ước được một khoảng khá lớn trong việc ăn xài cho điện năng gia đình.




2. Công suất ăn nhập
thông thường, đối với phòng ngủ và phòng khách ở hộ gia đình, chúng ta nên chọn khoảng 600-650 Btu/h cho mỗi mét vuông (m2) diện tích phòng, phòng có nhiều thiết bị tỏa nhiệt như văn phòng thì con số này lại dao động khoảng 750-800 Btu/h.
thí dụ : Phòng dưới 15m2 dùng điều hoà 9000 Btu/h, phòng 20 m2 dùng loại 12000 Btu/h (tương đương loại máy 1 , 1.5 ngựa), phòng 30 m2 dùng loại 18000 Btu/h, 40m2 nên dùng 24000 Btu/h, (tương đương 2, 2.5 ngựa).
3. sử dụng công nghệ đương đại
Các nhà sinh sản máy điều hòa hiện nay đều cụ nổ lực phát triển thương hiệu của mình bằng những công nghệ tiền tiến nhất. Trong đó đáng sua chua dieu hoa tai ha noi chú ý là công nghệ Plasmaster của hãng điện tử LG, công nghệ này ngoài hiệu quả hà tiện năng lượng 60% cao nhất hiện nay, còn có bộ tạo ion giúp máy tự động làm sạch, nâng cao hiệu quả lọc khí, tiêu diệt vi khuẩn tối đa đến 99% từ đó tạo ra không gian dễ chịu, thoải mái hơn và tăng cường giữ ẩm da 15% ,hạn chế các mối lo ngại cho việc dùng điều hòa trong thời gian dài, mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện & hiệu quả.




4. hiệp với khí hậu, thời tiết
Khí hậu miền Nam nóng quanh năm nên việc chọn máy điều hòa một chiều lạnh sẽ phù hợp, với khí hậu miền Bắc thì chọn chiếc máy điều hòa 2 chiều lạnh và sưởi là sự tuyển lựa đúng đắn, đặc biệt trong nhà có trẻ nhỏ và người già, thì chiếc máy điều hòa 2 chiều càng cần thiết hơn.
5. Máy điều hòa có dán nhãn tùng tiệm năng lượng
Khi mua máy điều hòa, bạn nên chọn máy có dán nhãn năng lượng theo Quyết định 51/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ về việc dán nhãn tần tiện bảo dưỡng điều hòa tại nhà năng lượng cho các thiết bị điện gia dụng. Các máy điều hòa có dán nhãn năng lượng sẽ giúp bạn nhận mặt rõ hơn, lựa chọn đúng các sản phẩm tần tiện năng lượng. giờ, khảo sát ở các trọng tâm điện máy lớn nhất cả nước̣, có thể dễ dàng nhận thấy Tem Năng Lượng được xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm điều hòa nhiệt độ của Reetech, LG
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét