Chia sẻ về sáu cách thoát bẫy chi tiêu khi đi siêu thị

Hãy đi một mình 

bình thường, nếu dắt thêm con nhỏ hoặc cháu đi cùng vào siêu thị, hóa đơn thanh toán có thể tăng lên 40% so với mức thường nhật. Vì trẻ thơ khi vào siêu thị thường đòi mua cái này cái kia, có lúc thì đồ chơi, có lúc là bánh trái. Điều đó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian khi ở siêu thị, đồng nghĩa với việc mua sắm nhiều hơn. 
>>> Địa chỉ uy tín bảo dưỡng điều hòa tại nhà ở khu vực Hà Nội
Thoát khỏi cái bẫy hình phễu 

Khi đặt những bước chân trước hết vào siêu thị, bạn thường phải bước qua các hành lang hẹp của hàng hóa theo mùa với những câu chữ truyền thông bắt mắt. ngoại giả, các bảng lăng xê giới thiệu chương trình khuyến mãi cũng được đặt ở giữa đường đi để lôi cuốn sự để ý của khách hàng, làm họ mất giao hội vào những gì họ đang muốn mua. nên, hãy núm vượt qua các trở ngại vật đó để tiến hành mua hàng theo kế hoạch. 

Hãy nhận ra những loại hàng chung một nhóm 

bình thường, các siêu thị sẽ đặt những sản phẩm có liên can gần nhau để tăng sự mua sắm của khách hàng khi họ không cân nhắc kỹ lưỡng. Chẳng hạn đối với sản phẩm làm bánh, những chiếc khuôn nhỏ thường được đặt cạnh những dụng cụ khác như cây đánh trứng, đồ trộn bột… Do đó, hãy dự phòng và nghĩ suy thận trọng trước khi cho những món hàng chưa thật sự cần thiết vào giỏ. 

Tránh bẫy giảm giá 

Đừng nghĩ rằng vì đó là những sản phẩm giảm giá nên bạn chẳng thể mua hàng hóa rẻ hơn ở bất kỳ nơi nào khác. Một cuộc khảo sát tại Mỹ cho thấy, 70% khách hàng khi thấy biển hiệu giảm giá của sản phẩm thường có xu hướng mua hàng nhiều hơn so với dự trù. 

Lưu ý mua sản phẩm theo gói 

Nhiều cửa hàng thường có những sản phẩm theo gói, hay theo kiện với số lượng nhiều và giảm được đôi chút tiền. Ví dụ như thay vì bán sỉ một chai nước tương với giá 12.000 đồng, cửa hàng, siêu thị sẽ gói 2 chai thành một gói sản phẩm và bán với giá 22.000 đồng. Trông có vẻ như bạn sẽ tiện tặn được nếu mua số lượng nhiều, nhưng thật ra gói sản phẩm đó không đúng với số lượng ăn nhập mà bạn đang cần. vì thế, thay vì chỉ trả 12.000 cho một chai nước tương, bạn phải trả thêm 10.000 để có một chai nữa, nhưng không chắc bạn sẽ cần chai thứ 2. 

Hãy quan sát bước đi 

Một nghiên cứu cho thấy, những người có xu hướng đi ngược chiều kim đồng sẽ mua hàng nhiều hơn khoảng 5%, vì lúc đó tay phải tiện lợi để lấy hàng hóa cho vào giỏ. Trong khi đó, nếu đi theo cùng chiều kim đồng hồ, các sản phẩm sẽ được đặt ở phía tay trái, bởi thế với những người thuận tay phải sẽ khó lấy đồ hơn, nên bạn sẽ không phải mua nhiều những hàng hóa không can hệ hay không có trong kế hoạch mua hàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét