Cách làm kem chuối bằng máy xay

Kem là món ăn được đa dạng người phù hợp, nhất là trẻ nhỏ. Thay vì sắm những chiếc kem que, kem ly, hay kem hộp ko kể quán cho trẻ bạn có thể tự làm cho món kem chuối ngon tuyệt sử dụng máy xay sinh tố cho những bé yêu. bao duong dieu hoa ha noi cách khiến cho vô cùng đơn thuần mà món ăn lại siêu tuyệt vời sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

Bước chuẩn bị

– Bạn chuẩn bị 4 quả chuối tiêu

– Bơ đậu phộng 30g

– Bột cacao 10g

– Hạt đậu phộng để trang trí

– Và sữa tươi (nếu thích vị ngậy béo)

các nước thực hiện


Để món kem ngon nhất sở hữu thể bạn buộc phải lựa tậu những quả chuối chín đều và hơi mềm tiếp đến bạn bóc sạch vỏ chuối rồi cắt thành từng khoanh nhỏ, mỗi khoanh với độ dày khoảng 1cm.

Sau khi sơ chế xong chuối, bạn cho đa số chuối đã cắt vào ngăn đá tủ lạnh trong vòng một giờ để chuối mang thể đông cứng lại. Tiếp tới, bạn cho đa số chuối đã đông cứng vào máy xay sinh tố sau đó ấn nút và xay thật nhuyễn phần này. Mới đầu chuối sẽ nát vụn và ko nhuyễn đều nhưng xay khoảng 1 khi bạn sẽ thấy được kết quả khả quan.


Xay được một khi, chuối bắt đầu nhuyễn và trông như kem tươi, để tạo được hương vị ngậy cho kem bạn mang thể cho thêm 2 thìa canh bơ đậu phộng vào và tiếp tục xay cho tới thật mịn.


Tiếp sau đấy, bạn cho thêm 2 thìa cà phê bột cacao xay thêm 1 lúc, giả dụ muốn ngậy hơn bạn sở hữu thể cho thêm 1 -2 thìa sữa tươi để xay cộng.


Sau ấy bày kem ra ly là sở hữu thể thưởng thức món kem chuối thơm ngon bổ dưỡng. dich vu bao duong dieu hoa tai nha bên cạnh ra, bạn cũng với thể cho vài hạt đậu phộng rang lên kem để tăng thêm tính thẩm mỹ và hương vị.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét