Vài điều chú ý khi chọn mua máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là một trong những ứng dụng được sử dụng thẳng băng trong mùa hè của các gia đình. Chỉ với bước đơn giản bằng máy xay sinh tố bạn có thể tạo ra nhiều món đồ uống bồi dưỡng thanh mát mà không cần phải ra quán mua, vừa không an toàn lại mất vệ sinh. sua tivi tai nha Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố vừa thích hợp với mục đích dùng cơ mà rẻ, đẹp.

Tính năng của máy xay sinh tố

Trên thị trường hiện giờ có khá nhiều loại máy xay sinh tố với các tính năng khác nhau. Nhiều hãng sản xuất thường quảng cáo các tính năng "3 trong 1" hay "6 trong 1" hoặc "n trong 1", đôi khi cũng nên chi mà người tiêu dùng cảm thấy bối rối. Nhiều gia đình thỉnh thoảng chỉ cần đến một đôi tính năng thôi nhưng lại bị "quyến rũ" bởi những tính năng không bao giờ dùng đến. Chính vì vậy, việc chọn một chiếc máy xay sinh tố tốt thì chúng ta cần phải xác định rõ nhu cầu dùng của gia đình mình. sua dieu hoa tai nha Một chiếc máy chuyên dụng cho việc xay thức ăn, hoa quả hay là một chiếc máy đa năng?



tuyển lựa công suất của máy xay sinh tố

Cũng tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn chọn lọc công suất của máy xay sinh tố. Thông thường công suất tầm 500 - 600W được xem là máy chạy mạnh, độ nghiền tốt. Nếu bạn chỉ dùng để xay hoa quả thì cũng không cần đến loại máy công suất cao làm gì.Ngoài ra các bạn cũng nên để ý đến lưỡi dao của máy, thường là inox, nhưng có hãng rất sắc và bền, có hãng lại không được như thế.



để ý đến cối xay của máy xay sinh tố

Hiện tại trên thị trường có 2 loại cối xay chính là cối thủy tinh và cối nhựa. Thông thường thì cối thủy tinh sẽ sạch sẽ hơn, sang hơn, giá cũng đắt hơn, nhưng nếu bạn có lỡ tay làm rơi thì nguy cơ cao là bạn sẽ phải mua lại một chiếc máy xay khác. dịch vụ bảo dưỡng điều hòa giá rẻ Còn với cối nhựa thì mặc dầu độ an toàn thực phẩm sẽ không cao bằng cối xay thủy tinh nhưng sẽ dễ lau rửa hơn, dễ bảo quản hơn, và dĩ nhiên giá cũng sẽ mềm hơn.



Dung tích của máy xay sinh tố


Tùy vào số lượng gia đình để chọn dung tích của máy, nếu gia đình bạn đông người thì bạn nên chọn một chiếc máy cỡ lớn, nhiều công dụng. Nếu gia đình bạn ít người và mức độ sử dụng không liền tù tù thì một chiếc máy mini có lẽ sẽ hạp hơn.



Thương hiệu của máy xay sinh tố

Trên thị trường Việt Nam một số hãng nổi danh như: Kitchen Aid, Phillips, Bluestone, Electrolux... dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà hà nội Các loại máy của hãng này thường có giá khá đắt nhưng độ bảo hành lại tốt hơn. Trong khi đó vớ các hãng "thuần Việt" hơn như Kangaroo hay Sunhouse, bạn sẽ mua được những chiếc máy xay sinh tố giá rẻ và chất lượng cũng không quá tệ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét