Một số các dụng cụ lắp đặt điều hòa cần có

Giúp bạn chủ động hơn trong việc lắp điều hòa, bạn không phải cất công đang làm mà bị gián đoạn bởi những công cụ lắp đặt điều hòa bị thiếu. bao duong dieu hoa tai nha gia re xem bạn đã chuẩn bị những gì và đang ối nhé!

Ống đồng dẫn gas

Ống đồng dẫn gas là một bộ phận chẳng thể thiếu khi bạn lắp đặt điều hòa. Ống đồng giúp lưu thông gas từ mặt lạnh về cục nóng và trái lại. Tuy nhiên, sẽ có những mai dong hàn, nối rắc- co cần phải đảm bảo kín để tránh sự rò rỉ gas tại các làm mai này nhé!



Bảo ôn, băng bọc bảo ôn

Được lắp đặt nhằm cách nhiệt giữa ống dẫn gas điều hòa với môi trường, tránh hiện tượng thoát nhiệt. Băng cuốn sẽ được bọc ngoài các đường ống sau khi đã được đấu nối dây điện, ống, bảo ôn thành một khối. thường nhật sử dụng băng bọc an toàn nhất là loại có độ dày 13.5mm và 9mm.

Dây điện

Điều hòa một chiều thì cần 2 dây điện còn với loại 2 chiều thì cần sử dụng 4 dây. bao duong dieu hoa ha noi Bạn nên chuẩn bị trước tránh bị thiếu mà làm gián đoạn quá trình lắp điều hòa. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết chọn kích tấc dây như sau: với máy 9000 BTU – 18000 BTU chọn kích tấc dây 2×2.5mm còn máy 24.000 BTU nên chọn dây 2x4mm.

Ống thoát nước

Trong quá trình hoạt động của máy điều hòa, dàn máy lạnh sẽ có một lượng nước ngưng đọng lại. Nhằm tránh hiện tượng nước chảy ra sàn nhà hay bất cẩn chảy vào ổ điện bạn nên mua ống thoát nước giúp nó hạn chế việc này. Hãy lắp đặt điều hòa với đấu nối thêm ống thoát nước, dẫn độ nước thừa chảy tới những vị trí hợp lý nhất.

Quá trình lắp đặt điều hòa rất quan trọng, bạn cần phải chuẩn bị mọi thứ và có thể đọc thêm “Kinh nghiệm lắp đặt điều hòa an toàn nhất” để an tâm hơn. nếu bạn không có thời gian, cũng như chưa có hiểu biết và kinh nghiệm trong việc lắp đặt điều hòa thì hãy đến với http://dienlanhquanghuy.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi. Chuyên gia giúp bạn làm mọi việc khi bạn gặp phải với chiếc điều hòa tại gia đình. Để biết thêm thông báo và đáp hãy can hệ với chúng tôi:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét