Chia sẻ để sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện


Mùa đông sắp đến, khí trời bắt đầu trở lạnh – không còn gì thoải mái hơn bằng việc được tắm dưới làn nước ấm sau một ngày làm việc khó nhọc. sửa điều hòa tại nhà giá rẻ Trong những ngày đông thì nhu cầu dùng bình nóng lạnh bắt đầu tăng cao, cũng như các thiết bị dùng điện khác trong gia đình thì đối với bình nóng lạnh chúng ta cũng cần phải có cách sử dụng hợp lý để tần tiện điện và kéo dài thời kì tuổi thọ của thiết bị. Dưới đây là một số lời khuyên của các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa máy nước nóng chỉ dẫn chúng ta cách sử dụng bình nóng lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện

ngay thẩm tra và bảo trì bình nóng lạnh

Ngoài việc sử dụng bình nóng lạnh đúng cách để giúp hà tằn hà tiện điện năng và bảo vệ an toàn cho bạn, thì bạn cũng nên bộc trực bảo trì, thẩm tra bình nóng lạnh. Bạn có thể rà soát bình nóng lạnh bằng cách dùng đơn giản là dùng bút thử điện để thử vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước, từ đó giúp phát hiện sự cố sớm để giải quyết kịp thời, tằn tiện phí và hạn chế xảy ra tai nạn hiểm.


Không nên bật bình nóng lạnh suốt 24/24 giờ

Trong quá trình dùng, nhiều người dùng có lề thói hay cắm điện cho bình nóng lạnh suốt 24/24 giờ để đỡ tốn thời kì. Nhưng cắm điện suốt ngày như vậy cho bình nóng lạnh là không nên vì sẽ rất nguy hiểm, dễ gây ra rò rỉ điện do hoạt động quá tải và còn tiêu tốn rất nhiều điện năng. bao duong dieu hoa gia re Cách tốt nhất không chỉ giúp tằn tiện điện mà còn hạn chế tai nạn xảy ra là nên đun đủ nước nóng và ngắt điện trước khi sử dụng, với bình loại vừa thường thời gian đun trong khoảng 15 – 20 phút là được.

Chọn dung tích bình nóng lạnh hợp với nhu cầu dùng

Khi chọn mua bình nóng lạnh thì việc lựa chọn dung tích của bình như thế nào cho hạp với nhu cầu là điều rất quan trọng, vì điều đó ảnh hưởng đến công suất sử dụng và khả năng tiêu hao điện năng. Nếu chọn bình nóng lạnh có dung tích càng lớn thì càng tiêu hao nhiều điện năng tiêu thụ, tỉ dụ như gia đình có 4 người và 2 phòng tắm thì nên lắp loại bình 20 lít là vừa đủ.

Chọn bình nóng lạnh của các tương hiệu có uy tín, chất lượng

Bên cạnh tuyển lựa dung tích bình nóng lạnh cho ăn nhập với nhu cầu dùng của gia đình thì nên mua bình nóng lạnh của thương hiệu có uy tín, chất lượng. bởi, bảo dưỡng điều hòa tại hà nội sản phẩm của các thương hiệu uy tín, chất lượng được vận dụng nhiều công nghệ ngày hiện đại tiền tiến như Ariston, Ferroli, Panasonic…có khả năng tiện tặn điện và bảo đảm an toàn khi dùng. Không nên vì thích giá rẻ mà mua những hàng trôi nổi, thương hiệu không uy tín vừa tốn kém phí tổn, tiêu hao nhiều điện năng mà còn tiền ẩn nhiều nguy cơ gây hiểm
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét