Điểm qua một vài các lý do khiến bạn khát nước


Đôi khi cảm thấy khát nước là chuyện thường ngày, nhưng nếu liên tục khát nước và khô miệng có thể là do những duyên do sau đây, dich vu sua dieu hoa tai nha theo naturalnews.

Bệnh tiểu đường

Một triệu chứng của bệnh tiểu đường là khát nước quá mức do thân phải làm việc nhiều hơn để lọc và thu nạp đường thừa trong thân thể.


Mất nước

Khi uống không đủ nước, thân sẽ mất nước nghiêm trọng. Mất nước nghiêm trọng kèm cảm thấy mỏi mệt hơn thường ngày, suy giảm trí tưởng, hay bị chóng mặt.

Theo Mayo Clinic, có nhiều lý do mất nước. Bạn có thể không được uống đủ nước suốt cả ngày, hoặc bạn có thể không bổ sung cho thân đủ nước sau khi ra mồ hôi nhiều. Tiêu chảy, sốt, sống trong môi trường nóng và ẩm thấp cũng có thể dẫn đến mất nước.

đổi thay chế độ ăn uống hoặc ăn quá mặn

Nếu bạn thêm nhiều muối hoặc gia vị cho bữa ăn, dich vu bao duong dieu hoa tai nha bạn có thể sẽ cảm thấy khát hơn thường nhật. Khi bạn ăn thức ăn mặn, thân thể của bạn làm việc chăm chỉ để bù đắp cho những đổi thay mới; thêm muối trong cơ thể có tức thị chất lỏng được kéo ra từ các tế bào, làm cho não báo tín hiệu khát nước.

Thuốc

Một số loại thuốc dạng nước, thuốc có kích thích tố và thuốc giảm đau đều có thể làm cho bạn cảm thấy khát nước hơn bình thường, đặc biệt là thảo dược bổ sung.

Thở bằng miệng

Nếu bạn có lề thói thở bằng miệng, dẫn đến cổ họng khô thì bạn sẽ càng khát nước hơn.

Tuổi

Khi bạn già đi, bạn có thể nhận thấy rằng cơn khát thường xảy ra hơn, bởi già thì thận càng không thể trữ nước như chúng đã làm khi bạn còn trẻ. Đây là tuốt những thay đổi bình thường liên hệ tuổi tác.

Hội chứng Sjogren

Hội chứng Sjogren là một kiểu rối loạn của hệ miễn dịch được xác định bởi hai triệu chứng phổ thông nhất là khô mắt và khô miệng. Ngoài ra, còn kèm theo khô khớp và mỏi mệt.

Uống nhiều do tâm lý

Uống nhiều nước do tâm lý là một tình trạng tâm thần, dich vu bao duong dieu hoa tai ha noi trong đó một người có ham muốn không kiểm soát được uống nhiều nước, Đôi khi hơn 2,5 lít mỗi ngày. Vấn đề sức khỏe tâm thần cụ thể này được liên kết bởi một sự thôi thúc có thể can hệ đến trầm cảm hoặc rối loạn lưỡng cự
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét