Điều hòa Galanz và Gree đang làm mưa làm gió

Như các bạn thấy, trong những năm trở lại đây thị trường điều hòa ở Việt nam mô cùng sôi động, cuộc cạnh tranh lôi kéo người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của họ rất khốc liệt. Các nhà phân phối tìm mọi cách để người tiêu dùng cũng như các công trình chọn lọc sản phẩm của mình là sản phẩm chủ đạo. Có nhiều phân cấp điều hòa, vào thời khắc này các loại điều hòa giá rẻ bắt đầu xây dựng thương hiệu và khẳng định danh tiếng của mình điều hòa Gree và Galanz là 2 cái tên đình đám nhất trong năm nay.

Điều hòa Gree và điều hòa Galanz 2 hãng điều hòa mới xu nhập vào thị trường Việt Nam, tuy là hãng điều hòa mới nhưng họ đã chiếm được niềm tin và khẳng định mình trên thị trường. Điểm chung của 2 loại này là nhập khẩu chính hãng Trung Quốc. Người tiêu dùng trong nước thường có quan niệm không tốt về hàng Trung Quốc, bởi nỗi ám ảnh của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn trong tâm não mỗi người. Nhưng Gree và Galanz lại chứng minh cho tuốt luốt mọi người rằng quan niệm đó là sai tên tuổi của họ đã được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ họ mang lại.

Trên thế giới sản phẩm điều hòa của tập đoàn Gree luôn năm trong top đầu, họ cung cấp hồ hết cho các nước trên thế giới, sản phẩm của họ trên thế giới có chất lượng cao và giá thành cũng không phải rẻ, nhưng khi về thị trường Việt Nam có thể nói hãng Gree đã "xà xẻo" hoặc đơn đặt hàng với phí tổn rất ít nên những sản phẩm Gree đến với người tiêu dùng rất thường nhật.


Galanz là 1 thương hiệu điều hòa cùng xuất xứ với Gree, nhưng là hãng điều hòa mới với dịch vụ 1 đổi 1 khi máy xảy ra lỗi do nhà sinh sản. Với kiểu dàng mềm mại và hút khách hàng có thể tin cẩn sử dụng sản phẩm này để trang hoàng cho căn phòng của mình. giờ giá điều hòa Galanz được đánh giá là rẻ nhất thị trường với số lượng hàng liên tiếp cháy, khiến cho nhà cung cấp cũng không kịp trở tay vì sự thành công bất ngờ đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét