Mẹo giúp nhà bạn luôn ấm áp

Nhà bạn ở trên tầng cao, góc hút gió, cho dù đã đóng kín cửa sổ vẫn cảm thấy lạnh lẽo? Đừng lo, Bảo dưỡng điều hòa tại hà nội chia sẻ sau đây sẽ là 1 số giải pháp giúp gia đình bạn ấm áp hơn.

một. Đóng kín các cửa sổ

Mẹo giúp nhà bạn luôn ấm áp – 01

Hãy kiểm tra và vững chắc toàn bộ những cửa sổ đã được đóng kín. đa dạng ô cửa sổ nhỏ trên cao thường hay bị gia đình quên mất và gió lùa tập trung qua những khe cửa nhỏ ấy. vì vậy trước tiên bạn nên kiểm tra lại mọi những cửa sổ của gia đình xem sở hữu ô cửa nào bị vỡ, hỏng hóc hay chưa được đóng kín hay không.

2. Che chắn lại những khe cửa

ví như những khe cửa sổ quá rộng thì dù gia đình với bật điều hòa hay lò sưởi thì cũng không cải thiện được là bao. lúc mùa đông đến, cả nhà hãy cùng nhau kiểm tra kĩ những cửa ra vào, cửa sổ. sửa điều hòa tại nhà giá rẻ ví như ko sở hữu điều kiện để sửa chữa hay thay cửa mới, chị em mang thể sắm một vào dải xốp mỏng và dán che lại khe cửa sổ. khi mùa xuân tới, bạn chỉ cần bóc miếng xốp ra là lại sở hữu thể đón nắng xuân vàng đang về.

3. Thay rèm cửa

Mẹo giúp nhà bạn luôn ấm áp – 02

nhiều gia đình ko đánh giá cao tác dụng của rèm cửa nhưng thực tế chúng mang rất nhiều tác dụng. Vào mùa đông, gia đình nên thay những tấm vải mỏng, sáng màu thành các màn che tối màu dày dặn. Vào ban ngày, gia đình mang thể kéo rèm ra để đón nắng ấm. Vào ban đêm, các tấm rèm nặng sẽ giúp cản bớt gió lùa qua khe cửa thổi vào những căn phòng của gia đình. các tấm vải màu xanh dương sậm, xanh cổ vịt bằng nhung là một lựa tậu tối ưu cho mùa đông 2014.

4. Trải thảm cho sàn nhà

Mẹo giúp nhà bạn luôn ấm áp – 03

Dù sàn nhà của bạn bằng gạch men hay gỗ thì vẫn luôn lạnh giá vào mùa đông. bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ Để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình lúc đi bằng chân trần trên nền nhà, bạn nên trải thảm cho phòng khách và phòng ngủ. các cái thảm xốp hay thảm lông đều giúp giữ ấm cho căn phòng mà vẫn dễ dàng vệ sinh và bảo quản cho đa dạng mùa đông tiếp theo.

5. mua 1 đôi găng tay không ngón

Mẹo giúp nhà bạn luôn ấm áp – 04

Dù cả ngày nằm trong chăn ấm và chân đi tất thì các ngón tay của bạn vẫn lạnh cóng vào mùa đông. Để với thể khiến cho việc tốt nhất và gõ bàn phím được dễ dàng, bạn cần tậu cho mình 1 đôi găng tay không ngón. các ngón tay tê cóng sẽ ấm áp trở lại!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét