Tìm hiểu về chế độ ngủ đêm của máy điều hòa nhiệt độ

Chế độ ngủ đêm bản tính là một chế độ tằn tiện điện năng và bảo vệ sức khoẻ đặc biệt của máy lạnh, được thiết kế dành riêng cho máy khi vận hành vào ban đêm. Chế độ này giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm thăng bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ thân, mang đến cảm giác bao duong dieu hoa gia re thanh thản bảo vệ sức khỏe cho người dùng khi ngủ. Đây là chế độ được tích hợp trên hàng loạt các mẫu máy lạnh của nhiều hãng điện tử khác nhau như LG, Mitsubishi, Daikin, Panasonic,…
Sự ra đời của chế độ ngủ đêm sáng ý đã giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn song song cũng mang lại sự tiện nghi hơn cho bạn. Chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép máy lạnh sau khoảng thời kì khăng khăng sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng hiệp với thân nhiệt của người sử dụng (thường ngày là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên ~1 độ, sau đó tiếp chuyện tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó), khắc phục gần như hoàn toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.




Chế độ ngủ đêm còn mang lại hiệu quả hà tằn hà tiện điện: khi càng về gần sáng, máy lạnh tăng thêm nhiệt độ, hạn chế sự tổn hao điện năng. Đặc biệt, chế độ ngủ đêm thường được tích hợp sẵn vào hẹn giờ tắt máy vào buổi tối – thành ra khi bạn chọn hẹn giờ tắt máy chế độ này sẽ tự động được kích hoạt.
Giữ không khí trong sạch, an toàn và thoáng mát là một trong những đề nghị quan yếu đối với một điều hòa tốt. Với những dòng điều hòa cũ từ các hãng sinh sản không uy tín, dùng hệ thống lọc khí thường nhật, bảo dưỡng điều hòa hà nội thiếu chức năng khử mùi khiến không khí trong phòng dễ bị nấm mốc, tạo ra mùi khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe.Trên thị trường máy điều hòa hiện nay, dòng sản phẩm điều hòa LG là một trong những sản phẩm điều hòa đang được người tiêu dùng yêu thích vì chức năng lọc khử không khí rất tốt. Tấm lọc kháng khuẩn được trang bị trong máy điều hòa LG làm tăng khả năng bắt giữ và xoá sổ các tác nhân gây hại và bụi bẩn có kích thước lớn hơn 10㎛.Tiếp đó làm sạch bằng ion plasmaster giúp không gian bên trong dàn lạnh được hong khô và diệt khuẩn, ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn cùng ẩm mốc trên trong bộ luận bàn nhiệt, góp phần ung cấp một môi trường dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.




Đặc biệt hơn ở dòng điều hòa LG Skin Care, chủ động tạo các ion hút bụi nước để tạo ẩm cho da. Các bụi nước này sẽ hấp thu sửa chữa điều hòa tại nhà qua lỗ chân lông làm tăng độ ẩm cần thiết bảo vệ da khỏi khô, giúp làn da trở thành mềm mịn hơn. Ngoài chức năng ấy, điều hòa LG Skin Care còn được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp hạn chế tối đa nguy cơ bị oxi hóa của dàn tản nhiệt, nhờ đó tăng cường độ bền của dàn cũng như tối ưu khả năng trao đổi nhiệt của môi chất làm lạnh với môi trường.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét