Samsung có thể từ bỏ Android?

Samsung hiện không chỉ là nhà sản xuất smartphone chạy Android lớn nhất, mà trong hai năm gần đây đều đóng vai trò quan yếu với hệ điều hành này. bao duong dieu hoa tai nha hiện tại, Android xuất hiện trong 80% tất tật thiết bị của cả ngành công nghiệp này, bất chấp sự cạnh tranh từ Apple và các công ty khác.

Cho dù có vị thế thống trị trong lĩnh vực này, người đồ sộ Hàn Quốc nối gặp khó khăn trong những quý gần đây. Dù tạo ra thu nhập tốt, nhưng tăng trưởng doanh số của dòng Galaxy tiếp chuyện suy giảm.

Bộ đôi thiết bị mới, Galaxy S7 và S7 Edge đã có màn ra mắt ấn tượng, nhưng chúng vẫn chưa thể tạo ra khoảng cách thực sự để cạnh tranh với các thế hệ smartphone cao cấp nhất của những nhà sinh sản khác.

Một cách tự nhiên, những đặc điểm này bức Samsung phải cân nhắc tuốt tuột các tuyển lựa có thể, để cho phép họ trở nên yếu tố có ảnh hưởng lớn hơn trong ngành công nghiệp smartphone này. dịch vụ sửa điều hòa tại hà nội Và một trong những kịch bản ham thích nhất lại hệ trọng đến khả năng từ bỏ nền tảng Android.

Ngay từ nghĩ suy trước tiên, ý tưởng này có vẻ khá rồ dại. Nhưng rõ ràng, một bước tiến hoàn toàn sang hệ điều hành Tizen có thể mang lại những lợi thế rất quan trọng, để giúp công ty đạt được doanh số cao hơn trên thị trường smartphone.

Lí do trước nhất của kịch bản này can hệ đến thực tế rằng, các mẫu thiết bị gần đây của nền tảng này đều tập trung vào phân khúc giá thấp nhất, vốn đang trở nên phổ biến trên quy mô toàn cầu. vì thế, việc chuyển sang một nền tảng mới sẽ cho phép Samsung tránh được việc cạnh tranh trực tiếp với những thiết bị cao cấp của các nhà sinh sản lớn khác.

Chúng ta cũng không nên quên thực tiễn rằng, nếu Samsung có thể thực hành bước đi này, họ sẽ giảm được sự phụ thuộc vào Google. Vì cho dù là một đối tác ổn định, nhưng họ luôn áp đặt các điều kiện và quy định buộc các công ty khác phải tuân theo khi muốn phát triển và ra mắt các thiết bị chạy Android của mình.

Nhưng điều này cũng đi kèm với một vấn đề muôn đời nay, đó là số lượng vận dụng di động cho hệ điều hành Tizen, hiện đang kém xa so với cửa hàng của Google Play trên Android, bảo dưỡng điều hòa hà nội và người dùng cũng chẳng thể chơi các tựa game phổ quát trên hệ điều hành này.

Không còn nghi gì về việc điều này là nguyên tố quan trọng nhất cho thành công của bất kì hệ điều hành nào trên smartphone. Nhưng mặt khác, trên thực tế, có đến 20-30% số người dùng điện thoại Android sở hữu thiết bị của Samsung, điều này sẽ tạo ra tiềm năng lớn để thu hút các nhà phát triển.



ngoại giả, còn có các công cụ của bên thứ ba thí dụ Aplication Compatibility Layer của OpenMobile, cho phép các vận dụng Android có thể chạy trên Tizen. Đây cũng có thể là một giải pháp cho Samsung.

Nếu tình huống này trở nên sự thực, người khổng lồ Hàn Quốc có thể kiểm soát từng nguyên tố và mọi khía cạnh của phần cứng và phần mềm cho các dòng smartphone Galaxy mới, tương tự như Apple. Điều này sẽ tạo ra một nhịp nhẵn cho họ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét