Samsung sắp có smartphone có thể xếp gọn

Fan Samsung hẳn vẫn làng smartphone hồi năm 2015 từng rộ lên thông tin Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone trước hết có thiết kế màn hình có thể xếp gọn sẽ ra mắt trong năm 2016.

Tuy nhiên, sửa chữa điều hòa tại nhà dường như thời điểm dự đoán sẽ không được như chờ mong.

Theo cập nhật mới nhất, mẫu smartphone với thiết kế màn hình có thể xếp gọn này sẽ chỉ đượcSamsung ra mắt trong năm 2017. Cũng theo tổng hợp những nguồn tin rò rỉ, chiếc smartphone có thể xếp gọn này cũng sẽ có thiết kế dạng một chiếc ví tựa như hình ảnh trong bằng sáng chế mà Samsung từng công bố cũng trong năm 2015.




Hình ảnh được cho là chiếc smartphone có thể xếp gọn của Samsung.


Với thiết kế có thể xếp gọn dịch vụ sửa điều hòa tại hà nội, chiếc smartphone đặc biệt này có thể vừa dùng như một chiếc tablet khi cần thiết, vừa có thể dễ dàng thu nhỏ lại thành kích tấc của một chiếc smartphone bình thường.

Tiếc là hiện tại, những đặc tả kỹ thuật rò rỉ về chiếc smartphone có thể xếp gọn của Samsung hiện vẫn còn là những ẩn số.

Tuy nhiên, như PC World Vietnam từng thông báo, mẫu thể nghiệm smartphone màn hình có thể xếp gọn của Samsung được cho là sở hữu bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, pin chẳng thể tháo rời.

Nhiều khả năng mẫu smartphone màn hình có thể xếp gọn của Samsung sẽ có 2 tùy chọn bộ xử lý là Snapdragon 810 hoặc Snapdragon 620.

>>> Tham khảo thêm: bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét