Một vài mẹo giúp bảo quản thịt cá trong tủ lạnh tốt hơn

Thịt cá chính là hai thực phẩm chính bạn thường quản trong tủ lạnh vậy bạn đã biết cách bảo quản chúng an toàn và giữ được lâu mà không ám mùi cả tủ? Dưới đây bảo dưỡng điều hòa tại nhà chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều này.

Khi bảo quản Thịt



Những loại thịt tươi sống, nếu để trong ngăn đá có thể giữ được lâu ngày và đây cũng là cách bảo quản của nhiều chị em. Tuy nhiên bạn cần phải làm sạch chúng trước khi cho vào ngăn đá, bạn cũng cần phải chọn những hộp hay bịch ni lông kín để cất trữ chúng trong ngăn đá bảo đảm thực phẩm được lâu bền hơn. Bạn nên nhớ những phần thịt (lợn, bò…) sau khi đã rã đông cần phải chế biến hết nếu cho lại vào tủ thịt sẽ bị hư.

Đối với gia cầm



Đối với thịt gia cầm như gà hoặc vịt, khi mua từ siêu thị về thì phần thịt này đã được đông cứng bạn có hai cách đó là chế biến luôn hoặc cho nguyên bọc, hộp vào trong tủ lạnh và tiếp tục đông đá chúng. bảo dưỡng điều hòa hà nội thường nhật thịt gia cầm có thể bảo quản trong tủ lạnh đông đá khoảng 7 ngày, nhưng bạn có thể ăn thịt sớm nhất có thể tránh tình trạng thịt bảo quản lâu ngày mất mùi vị và chất dinh dưỡng. Nếu bạn mua gia cầm còn sống thì sau khi sơ chế xong bạn muốn cho vào ngăn đông đá bạn cần phải bao bọc thật kỹ thịt nếu không sẽ rất dễ bị nhiễm khuẩn.





Cá là một trong những thực phẩm nhiều người dùng khá e ngại khi bảo quản trong tủ lạnh vì nó có mùi tanh khá nặng. bởi vậy bạn cần phải chú ý khi bảo quản chúng, bao bọc chúng thật kỹ bằng nhiều lớp l. sửa chữa tivi tại nhà hà nội Hoặc bạn cũng có thể luộc cá trước khi cho vào làm đông, nếu bạn không thích cách luộc cá thì bạn có thể pha loãng giấm và đổ trực tiếp lên mình cá sau khi đã làm cá sạch như vậy cũng sẽ hạn chế được mùi tanh của cá.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét